Gặp mặt nhân Kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 29 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân

Đăng lúc: Thứ tư - 19/12/2018 19:11 - Người đăng bài viết: Ban giám hiệu
Gặp mặt nhân Kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 29 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân
 
          Ngày 19 tháng 12 năm 2018, Trường THPT Lê Trung Kiên tổ chức buổi gặp mặt nhân Kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 29 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân.   
          Tham dự buổi gặp mặt có thầy Lê Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy giáo cô giáo trong Ban Giám hiệu, cán bộ giáo viên, cựu giáo viên là cựu quân nhân, sĩ quan dự bị và đội tự vệ cơ quan.

Thầy Lê Ngọc Thịnh - Đội trưởng Đội tự vệ cơ quan phát biểu
          Tại buổi gặp mặt thầy Lê Ngọc Thịnh - Đội trưởng Đội tự vệ cơ quan phát biểu ôn lại truyền thống Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày Hội quốc phòng toàn dân trong đó nhấn mạnh những thành tích ủy ban mà Quân đội nhân dân Việt Nam đã đạt được qua 74 năm thành lập và trưởng thành cùng với những thành tựu trong công tác quốc phòng toàn dân.

Thầy Lê Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
          Thầy Lê Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng và tặng quà cho cựu quân nhân đã và đang công tác tại trường. Trong đó nhấn mạnh: "....Chúng ta tự hào về các thế hệ cựu quân nhân đã có nhiều đóng góp cho xây dựng nhà trường ngày một phát triển, các đồng chí vẫn luôn giữ vững truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam, bộ đội Cụ Hồ”. Đây thật sự là hoạt động ý nghĩa, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước của mỗi cựu quân nhân và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đơn vị.
Tác giả bài viết: Nguyễn Bảo Toàn
Nguồn tin: Trường THPT Lê Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Khách viếng thăm: 1
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 923
  • Tháng hiện tại: 17852
  • Tổng lượt truy cập: 2388349
tai lieu
ioe
violimpic