GẶP MẶT CHIA TAY THẦY NGUYỄN HỮU NHÔNG VỀ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Đăng lúc: Thứ năm - 21/10/2021 08:26 - Người đăng bài viết: Ban giám hiệu
GẶP MẶT CHIA TAY THẦY NGUYỄN HỮU NHÔNG VỀ HƯU THEO CHẾ ĐỘ
          Chiều ngày 21/10/2021, Trường THPT Lê Trung Kiên tổ chức buổi gặp mặt chia tay thầy Nguyễn Hữu Nhông – giáo viên môn Ngữ văn nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.
          Tham dự buổi gặp mặt có cô Ngô Thị Hồng Thắm – Bí thư Đẳng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lương Phú Thoại Chủ tịch Công đoàn cùng thầy cô lãnh đạo nhà trường, Hội đồng Liên tịch, giáo viên tổ Ngữ văn nhà trường.
         Phát biểu tại buổi gặp mặt, cô Ngô Thị Hồng Thắm  - Hiệu trưởng đã ghi nhận những đóng góp của thầy Nguyễn Hữu Nhông đối với sự phát triển của nhà trường trong suốt quá trình công tác, không ngừng khắc phục khó khăn, với tinh thần trách nhiệm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà trường giao cho. Bằng những tình cảm chân thành, cô Thắm trân trọng cảm ơn những cống hiến của thầy, đồng thời nhấn mạnh Nhà trường sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà thầy Nhông đã góp công gây dựng và chúc thầy luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của nhà trường trong thời gian tới.



Cô Ngô Thị Hồng Thắm phát biểu chia tay và tặng quà cho thầy Nguyễn Hữu Nhông
         Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành thầy Nguyễn Hữu Nhông cảm ơn Ban Giám Hiệu và toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như  trong cuộc sống hàng ngày. Thầy chúc toàn thể cán bộ của nhà trường luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua và luôn coi nhà trường là ngôi nhà chung.
Thầy Nguyễn Hữu Nhông phát biểu
          Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo nhà trường, Công đoàn và cáccá nhân đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của thầy Nguyễn Hữu Nhông. 
         Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của thầy nhưng thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Nhà trường và Công đoàn dành cho thầy Nguyễn Hữu Nhông. Đây như một dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi giáo viên về hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên, để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước, luôn nhớ nhà trường được như ngày hôm nay là nhờ công ơn của các thế hệ cha anh góp sức dựng xây và phát triển nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Bảo Toàn
Nguồn tin: Trường THPT Lê Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê

  • Đang truy cập: 5
  • Hôm nay: 396
  • Tháng hiện tại: 19408
  • Tổng lượt truy cập: 2389905
tai lieu
ioe
violimpic