CÔNG ĐOÀN VIÊN TRƯỜNG THPT LÊ TRUNG KIÊN THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

Đăng lúc: Chủ nhật - 01/09/2019 03:50 - Người đăng bài viết: Ban giám hiệu
CÔNG ĐOÀN VIÊN TRƯỜNG THPT LÊ TRUNG KIÊN THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN
 
          Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Máu là loại thuốc điều trị đặc biệt quý, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của họ với cộng đồng. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện.


Những công đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo
 
          Thực hiện kế hoạch số 102/KH-CĐGD về việc vận động công đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện ngày 30/08/2019 chu kỳ 2019-2010 của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú yên. Công đoàn cơ sở Trường THPT Lê Trung Kiên phối hợp với chính quyền, Hội Chữ thập đỏ vận động và tổ chức cho công đoàn viên tham gia hưởng ứng tích cực.
          Kết quả: có 8 công đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện và hiến được 8 đơn vị máu vượt chỉ tiêu công đoàn cấp trên giao (chỉ tiêu tham gia là 5 công đoàn viên). Gồm thầy giáo Lương Phú Thoại - Chủ tịch CĐCS, thầy  giáo Lê Văn Tuyến  - P.CT CĐCS, thầy giáo Nguyễn Văn Trọng - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ, thầy giáo Nguyễn Hữu Sáng, thầy giáo Nguyễn Thế Giới, thầy giáo Đỗ Văn Tân, thầy giáo Đỗ Thanh Điền và cô giáo Trần Thị Thu Bình.
* Một số hình ảnh
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thế Giới
Nguồn tin: Trường THPT Lê Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 674
  • Tháng hiện tại: 25183
  • Tổng lượt truy cập: 2395680
tai lieu
ioe
violimpic